Kinh nghiệm thành lập công ty nhanh có giá rẻ

Nam Viet Luat luôn tự hào là đơn vị Hồ sơ chuyên nghiệp trong lĩnh vực Các bước doanh nghiệp như: Hướng dẫn thành lập công ty, Cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín tại TPHCM, Hoàn thiện và thay đổi Các bước đăng ký doanh nghiệp theo nhu cầu khách hàng sau khi thành lập doanh nghiệp, Đăng kí bảo hộ Brand Name độc quyền, Điều kiện hỗ trợ kế toán doanh nghiệp, báo cáo tài chính, quyết toán thuế cuối năm, gỡ rối sổ sách kế toán.

Khi sử dụng Hướng dẫn tại Nam Viet Luat bạn sẽ hài lòng khi sử dụng Các bước trọn gói của Nam Viet Luat, chúng tôi cam kết không làm mất nhiều thời gian và công sức của khách hàng, giúp quý khách hàng tập trung vào công việc kinh doanh chính. Thành lập doanh nghiệp là công việc phức tạp, thủ tục rắc rối, cần nhiều thời gian tìm hiểu và đi lại và sửa sai. Với những công việc phức tạp như trên giờ đây thật đơn giản khi bạn đến với dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín của chúng tôi. Do chuyên nghiệp trong Các bước, tư vấn xây dựng được cách thức hoạt động chuẩn và giám sát giữa các khâu, Nhân viên làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng công ty chúng tôi hoàn thành các Dịch vụ và Các bước thành lập công ty của bạn một cách nhanh chóng và đúng pháp luật.

Dịch vụ xin giấy phép thành lập công ty

Nam Viet Luat tư vấn cho khách hàng lựa chọn các vấn đề sau:

- Lựa chọn các loại hình doanh nghiệp (Công ty cổ phần, Công ty Trách nhiệm hữu hạn, Công ty hợp danh, Doanh nghiệp tư nhân,…) và các quy định của pháp luật đối với từng loại hình doanh nghiệp;

- Về tên doanh nghiệp: (Lựa chọn và tra cứu tên doanh nghiệp);

- Ngành nghề kinh doanh (phù hợp với quy định của pháp luật);

- Thủ tục về thành viên/cổ đông sáng lập (phù hợp với quy định của Pháp luật);

- Vốn điều lệ/vốn pháp định (phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp);

- Đăng kí các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp (Mô hình và Cơ cấu tổ chức, phương pháp hoạt động và điều hành, mối quan hệ giữa các chức danh quản lý, quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông, tỷ lệ và phương thức góp vốn, các nội dung khác có liên quan).

- Hoàn thiện Dịch vụ thành lập doanh nghiệp bao gồm: tư vấn và hoàn thịên Biên bản về việc họp các sáng lập viên trước khi thành lập doanh nghiệp, Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp, Soạn thảo danh sách thành viên/danh sách cổ đông, Giấy ủy quyền thành lập doanh nghiệp, Các giấy má khác có liên quan.
Nam Viet Luat sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền của khách hàng tại các bộ phận Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký thành lập doanh nghiệp theo yêu cầu. Nội dung công việc triển khai cụ thể:

- Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận Tư vấn đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh;

- Theo dõi tiến trình cách xử trí và thông báo kết qủa Hướng dẫn đã nộp;

- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (thành viên của Nam Việt Luật sẽ cùng chủ doanh nghiệp có mặt tại Phòng ĐKKD để thực hành công việc trên);

- xúc tiến Các bước nộp Kinh nghiệm đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp tại bộ phận có thẩm quyền;

- Nhận Giấy chứng nhận mẫu dấu và Dấu công ty (thành viên của Công ty Nam Việt Luật sẽ cùng chủ doanh nghiệp có mặt tại Phòng ĐKKD để triển khai công việc trên);

- triển khai Tư vấn đăng ký mã số thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.



CÔNG TY NAM VIỆT LUẬT

Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0778000555 - 02873000555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộ kinh doanh cá thể phải nộp thuế, phí gì?

Thủ tục hồ sơ thành lập chi nhánh công ty

MẪU ĐỀ NGHỊ ĐĂNG KÝ KINH DOANH HỘ CÁ THỂ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý