Tư vấn thành lập công ty môi giới việc làm

Tư vấn thành lập công ty môi giới việc làm

Việt Nam là nước chiếm lĩnh nguồn lao động dồi dào, số ai đang ở trong độ tuổi lao động cao. Hàng năm, sở hưũ hàng trăm ngàn việc mới. Vậy làm sao để kết hợp được giữa nhu cầu người cần tuyển lao động và ai lao động?. phương pháp được đưa ra là qua các công ty giới thiệu việc làm. Đây là quy mô công ty trợ giúp xã hội sở hưũ ý nghĩa to lớn. nhưng để thành lập công ty trọn gói Các bước giới thiệu việc làm và hoạt động hiệu quả cần hoạt động có uy tín, đặt lợi ích của bạn lao động lên hàng đầu
Trung tâm giới thiệu việc làm luôn là cầu nối cho ai lao động và người sử dụng lao động thông qua Hồ sơ, giới thiệu việc làm cho bạn lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của bạn sử dụng lao động, thu thập và cung ứng tất cả thông tin về thị trường lao động.

Dịch vụ thành lập công ty Đăng kí giới thiệu việc làm

Chính phủ vừa ban hành nghị định quy định Hồ sơ, thủ tục thành lập và hoạt động của tổ chức giới thiệu việc làm. Theo đó, để được phép thành lập, tất cả trung tâm giới thiệu việc làm phải đáp ứng đủ tất cả Tư vấn như: sở hưũ ít nhất 5 cán bộ trình độ từ cao đẳng trở lên, đội ngũ cán bộ chiếm lĩnh lý lịch rõ ràng, không có tiền án. Ngoài ra, việc thành lập trung tâm phải an toàn với quy hoạch của địa phương đã được phê duyệt…

Cũng theo nghị định trên, các doanh nghiệp kinh doanh Thủ tục giới thiệu việc làm phải sở hưũ giấy phép do Sở Lao động – Thương binh – Xã hội cấp, sở hưũ ít nhất 300 triệu đồng ký quỹ cư trú ngân hàng để giải quyết những rủi ro và những khoản nếu phải đền bù.

Đăng kí về cơ sở vật chất kinh doanh Hướng dẫn giới thiệu việc làm: hợp đồng thuê trụ sở 36 tháng trở lên, có diện tích sử dụng ổn định, cơ sở vật chất đầy đủ cho việc kinh doanh Các bước.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, nếu triển khai đúng vài yêu cầu trên thì sẽ có không ít công ty, trung tâm giới thiệu việc làm đang tồn ở sẽ bị giải thể.

Quy định thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Để được phép thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì văn phòng đó phải đáp ứng toàn bộ tất cả Thủ tục cư trú trên bao gồm: tối thiểu 5 lao động trình độ trên cao đẳng, chiếm lĩnh lý lịch rõ ràng, sở hưũ phẩm chất đạo đức cạnh tranh và không sở hưũ tiền án, tiền sự; khi thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì cần phải thích hợp với quy hoạch việc làm của tỉnh/ thành phố đã được phê duyệt,….
Văn phòng phải sở hưũ giấy phép lao động do Sở Lao động-Thương binh & Xã hội cấp, sở hưũ tối thiểu 300.000.000 đồng ký quỹ làm việc ngân hàng nhằm giải quyết tất cả vài rủi ro hay vài khoản nếu như phải đền bù.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước quy định, nếu như thực hiện đúng và đầy đủ tất cả yêu cầu trên thì sẽ sở hưũ rất nhiều tất cả trung tâm, văn phòng giới thiệu việc làm đang hoạt động bị giải thể.
Hồ sơ thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Hướng dẫn thành lập văn phòng giới thiệu việc làm như sau:

– Đề nghị thành lập văn phòng giới thiệu việc làm;

– Danh sách cổ đông/ nhân viên;

– Dự thảo điều lệ công ty;

– Danh sách vài ngành nghề giới thiệu việc làm;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng;

– Giấy tờ chứng thực mỗi người của các cổ đông/ đồng đội;

tất cả mốc thời gian quan trọng của việc thành lập văn phòng giới thiệu việc làm:

– thoi gian cấp phép: trong vòng 15 ngày cư ngụ theo như từ ngày nhận được Thủ tục hợp lệ

– Thời hạn giấy phép: giấy phép hoạt động sở hưũ hạn là 36 tháng, hết 36 tháng văn phòng phải xin cấp lại 1 lần.

Như vậy, Nam Việt Luật đã mang đến cho người đọc Hướng dẫn thành lập văn phòng giới thiệu việc làm, nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với công ty Nam Việt Luật nhé.

CÔNG TY NAM VIỆT LUẬT

Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0778000555 - 02873000555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ sơ thành lập công ty luật

Lệ phí thành lập công ty TNHH một thành viên?

Dịch vụ thành lập công ty thời trang